Lễ tổng kết cuối năm 2013

 “Xuân xuân ơi! xuân đã về

Có nỗi vui nào vui hơn ngày xuân đến”

(Xuân xuân ơi xuân đã về - Nguyễn Ngọc Thiện) 

Đó là những giai điệu đầu tiên vang lên khi đến với VINICORP vào buổi lễ “Tổng kết cuối năm”.
Điều đặc biệt của năm nay là Ban Giám Đốc và Ban đời sống đã lên kế hoạch tạo sân khấu vui chơi cho lễ tổng kết cuối năm ngay tại tầng 1 của công ty. Có thể nói buổi lễ tổng kết đã đem lại những cảm xúc mới và niềm vui mới cho toàn thể nhân viên. 
 
NHẬT KÝ LỄ TỔNG KẾT CUỐI NĂM 
07h30’: Mọi người đã có mặt tại công ty để cùng nhau trang trí sân khấu. Có thể thấy rõ niềm vui, sự hứng khởi trên từng khuôn mặt. Đây chắc hẳn là niềm vui mà khi đi tổ chức ngoài nhà hàng, khách sạn không thể có được. 
 
 
09h00’: Hai MC “trai tài gái sắc” của Ban đời sống xuất hiện với trang phục áo dài truyền thống Việt Nam nói lời chào đến mọi người. Lễ tổng kết cuối năm được bắt đầu...
 
 
Mở đầu cho buổi lễ tổng kết là bài phát biểu về kết quả hoạt động kinh doanh năm 2013 và những định hướng trong năm 2014 của Phó Giám Đốc Trần Xuân Hòa. 
 
 
Sau phần phát biểu của anh Hòa, ban giám đốc cùng bước lên sân khấu và trao bằng khen cho những nhân viên ưu tú trong công ty. Ai ai cũng nở nụ cười rạng rỡ trên môi.
 
 
Tiếp theo chương trình là phần giới thiệu bản thân của các nhân viên mới. Họ bước lên sân khấu không chỉ giới thiệu về bản thân mà còn gửi đến công ty và mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất. Có lẽ lời chúc nhận được tràng vỗ tay giòn giã nhất là câu chúc của anh Tuấn Anh (Phòng phát triển 4): “ Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và không biết chúc gì ngoài lời chúc năm 2014 đồng yên sẽ tăng giá”. Thật là một lời chúc thiết thực và thú vị phải không?  
 
 
Sau tiết mục giới thiệu bản thân của các nhân viên mới là cuộc thi “Vinicorp’s Idol”- một gameshow mini được rất nhiều người mong đợi, là nơi để các nhân viên VINICORP  tranh tài bằng giọng hát. Những tràng vỗ tay không ngừng vang lên kèm theo những bình luận: “Hay quá...!”, “Nhất rồi..”. Và kết thúc cuộc thi ngôi vị “Vinicorp’s Idol” đã thuộc về cặp đôi: Anh Nguyễn Đức Hùng và chị Lê Thu Trang (tầng 4). Cùng chúc mừng họ nào!!! 
 
 
Không chỉ có vậy, Ban đời sống cũng tổ chức thêm một số chương trình giải trí khác như giải ô chữ, quay xổ số trúng thưởng…Các trò chơi được mọi người hưởng ứng tham gia rất nhiệt tình, ai trả lời đúng hoặc sở hữu con số may mắn sẽ nhận được những phong bao lì xì thật xinh xắn. 
 
 
Trước khi kết thúc chương trình, Ban đời sống gửi đến Ban Giám Đốc món quà mang tên “cây may mắn”. Trên đó là những mẩu giấy nhỏ nhắn hình trái tim, hình chiếc lá, hình đám mây... có ghi lời chúc của toàn thể nhân viên trong công ty. Thật là một món quà tinh thần đầy ý nghĩa!
 
 
Trong lúc chờ thời gian bắt đầu buổi tiệc, mọi người tranh thủ chụp với nhau những bức hình kỷ niệm.
 
Ảnh Ban đời sống công ty VINICORP
 
11h00’: Giám Đốc Đoàn Mạnh Cường nổ sâm banh bắt đầu buổi tiệc liên hoan. Trong không khí vui vẻ và ấm cúng mọi người cùng nhau ăn, cùng nhau hát và cùng nhau nói những lời chúc tốt đẹp nhất. 
 
 
Một buổi lễ tổng kết cuối năm đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau phải không? Hy vọng rằng sau những giờ phút vui vẻ, ấm cúng bên nhau, VINICORP sẽ đoàn kết hơn, gắn bó hơn, nỗ lực hơn để có một năm 2014 “mã đáo thành công”!