Mở 3 khóa đào tạo lập trình viên phục vụ cho nhu cầu sản xuất kinh doanh của công ty

Nguồn nhân lực có chất lượng cao cho dự án là điều mà các doanh nghiệp luôn cần thiết. Với các bạn sinh viên, học viên tại các trung tâm, các trường đại học mới ra trường thường không có nhiều kinh nghiệm thực tế. Vì vậy VINICORP đã tổ chức và thành lập nên khóa tập huấn cho những bạn có niềm đam mê lập trình nhưng thiếu kinh nghiệm.

Đến cuối  tháng 11/ 2103 VINCORP đã hoàn thành xong 2 khóa tập huấn số học viên lên tới gần 40 người nhưng không phải học viên nào cũng trụ lại được đến cuối khóa và những bạn còn trụ lại được đều có được những kỹ năng đủ để các bạn có thể vào thẳng làm việc tại VINICORP hay có thể thích ứng được với bất kỳ môi trường làm việc nào tại các công ty phần mềm khác.
 
Qua khóa đào tạo các học viết có thể nắm bắt hiểu sâu và có kinh nghiệm về các ngôn ngữ lập trình như SDK, OS/X Platform knowledge, Cocoa, Objective C. Native support of video, audio and network , Java Android, PHP, Framework... Các bạn được đào tạo gần giống với nhân viên chính thức của VINICORP được học hỏi về văn hóa Nhật, được quản lý và đào tạo theo mô hình dự án.
 
Quan trọng hơn đối với các học viên là theo chủ trương cho Ban Giám Đốc những bạn tốt nghiệp khóa học không chỉ được phát chứng chỉ hoàn thành mà sẽ được nhận thẳng vào làm việc tại công ty được tham gia các dự án đang được tiến hành với khách hàng trong và ngoài nước theo hình thức OJT ( On Jobs Training ).
 
Hiện tại BGĐ, phòng HC-NS, và bộ phận quản lý đang lên kế hoạch khai giảng khóa 3 dự kiến sẽ vào ngày 2/12 điều này cho thấy sự thành công của mô hình đào tạo này. Chỉ một thời gian ngắn khi đưa ra nhu cầu tuyển học viên cho đến này bộ phận HC- NS của VINICORP đã tiếp nhận gần 20 hồ sơ gửi đến và những hồ sơ này sẽ được gửi tới các giáo viên để lựa chọn ra các học viên thích hợp nhất
 
 
 
 
 
 
Tham gia khóa đào tạo Lập trình viên tại công ty VINICORP, học viên sẽ được tiếp xúc với môi trường đào tạo hiện đại, đầy đủ trang thiết bị cùng với sự truyền đạt tận tình, nhiệt huyết của các giáo viên tại đây. 
 
Đánh giá của bộ phận quản lý về mô hình đào tạo này:
 
Dưới đây là một vài đánh giá của bộ phận quản lý về mô hình đào tạo, những kết quả học viên đã và sẽ đạt được sau khóa đào tạo.
Giám đốc Vinicorp - Đoàn Mạnh Cường : “Mặc dù đây là cách làm mới, hiện nay còn nhiều điểm phải hoàn thiện cả về nội dung và hình thức đào tạo tuy nhiên chúng tôi tin tưởng sau 3 khóa đào tạo với hơn 30-40 người tham gia. Chúng tôi đã và đang tạo nguồn nhân lực dồi dào phục vụ cho việc mục tiêu sản xuất kinh doanh của công ty.”
 
Hình ảnh học viên khóa I
 
Hình ảnh học viên khóa II
 
Giáo viên về Java-Android - Hoàng Mạnh Kiểm : “Các bạn tham gia khóa học hầu hết là sinh viên của các trường đại học mới tốt nghiệp, chỉ có kiến thức cơ bản còn thiếu kỹ năng về giải quyết các vấn đề cũng như các kiến thức cần thiết trong thực tế công việc đòi hỏi. Qua khóa học các bạn được hệ thống lại những kiến thức lập trình chung về java căn bản đã học trong trường và thực hành những bài tập nâng cao giúp cho các bạn nắm rõ, hiểu sâu hơn các kiến thức đã học. Đồng thời trang bị cho các bạn những kỹ thuật và những công cụ cần thiết để có thể phát triển các ứng dụng trên nền tảng Android hiện nay.”
 
 
 
 
Giáo viên đào tạo PHP - Lê Văn Luyến : “ Đây là một khóa học do công ty tổ chức, mọi kinh phí đều do công ty bỏ ra, mục đích là đào tạo nguồn nhân lực cho công ty. Nếu các bạn sau khi học xong không làm việc ở công ty cũng sẽ nắm bắt được nhiều kỹ năng để làm việc trong các công ty và môi trường khác nhau. Các bạn học viên sẽ được hệ thống lại toàn bộ kiến thức đã được học từ nhà trường cho các học viên qua các bài tập thực tế, được làm việc trong môi trường thực tế (tác phong, ăn mặc, lời ăn tiếng nói trong công sở, cách giải quyết các vấn đề...)”.
 
 
Mô hình đào tạo Lập trình viên của công ty VINICORP đã đạt được những thành công nhất định. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn học viên trau dồi những kiến thức quý báu trở thành Lập trình viên mà còn cho thấy sự quan tâm sâu sắc của công ty VINICORP trong công tác đào tạo nguồn nhân lực.