Kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản

Mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản bước vào tổ chức kỷ niệm lần thứ 40 trong năm nay 2013. Trong chuyến đi thăm Nhật Bản, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Thủ tướng Nhật Bản Noda đã quyết định gọi năm 2013 là “Năm hữu nghị Việt Nhật”

Trong đợt kỷ niệm này, rất nhiều sự kiện đã được triển khai trong khuôn khổ “Năm hữu nghị Việt Nhật”. Những sự kiện này đóng góp 1 phần to lớn trong việc thúc đẩy phát triển tình hữu nghĩ giữa Nhật Bản và Việt Nam. Vinicorp là một doanh nghiệp IT cũng thực hiện sứ mệnh này với tư cách là doanh nghiệp trung gian giữa 2 nước.
Tất cả những thành viên trong ban giám đốc của Vinicorp đều đã từng có thời gian học tập và làm việc cho các tập đoàn lớn như Hitachi, Toshiba của Nhật Bản, và đồng thời họ là thành viên của JAV (Hội cựu sinh viên Nhật Bản ở Việt Nam).
Trong quá trình làm việc và phát triển ban giám đốc đã xây dựng mối quan hệ với rất nhiều doanh nghiệp Nhật Bản và hiện nay nhưng doanh nghiệp này đã và đang là khách hàng của công ty. Để đạt được những mong muốn từ phía khách hàng, VINICORP sử dụng nhân viên Nhật Bản và tổ chức những buổi học bằng tiếng Nhật để nâng cao kiến thức cũng như tìm hiểu nền văn hóa của Nhật Bản.Với những nỗ lực này đã giúp VINICORP có khả năng cung cấp những sản phẩm đến tới khách hàng với giá thành thấp nhưng chất lượng cao, và cũng đồng thời nâng cao sự hài lòng từ phía khách hàng từ phía Nhật Bản.
VINICORP cũng tham gia vào những triển lãm về công nghệ thông tin được tổ chức thường niên tại Nhật Bản và đều thu hút sự chú ý trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Thông qua những bài báo và thông tin trên các tạp chí, Vinicorp đã khiến hình ảnh công ty được biết đến rộng rãi hơn ở cả Việt Nam và Nhật Bản, và sẽ tiếp tục nỗ lực trong việc xây dựng quan hệ giữa Nhật Bản và Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn.