Mở rộng diện tích văn phòng

Ngày 19/7/2012, Ban Giám Đốc đã quyết định chuyển văn phòng sang tòa nhà 7 tầng (mỗi tầng 120m2) tại địa chỉ : 106 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

(Các bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết tại đường link bên dưới)
 
Cùng với sự phát triển của công ty, số lượng nhân viên ngày càng tăng hiện tại đã có hơn 100 người nhưng theo kế hoạch công việc và sự tăng trưởng của công ty như hiện nay trong tương lai con số này có thể tăng hơn nữa.
 
Nhằm thực hiện sự chuyên nghiệp hóa trong công việc cũng như nâng cao hình ảnh trong mắt khách hàng về khả năng và tiềm năng của mình, đồng thời để đáp ứng môi trường làm việc cho nhân viên, Ban Giám Đốc đã quyết định thuê thêm 100m2 tại tòa nhà liền kề trụ sở hiện nay (tầng 2 số 104 Hoàng Ngân). Văn phòng mới với cơ sở hạ tầng như nhà để xe, thang máy, máy phát điện có thể đảm bảo cho môi trường làm việc luôn được thông suốt trong mọi điều kiện.
 
Ngày 12/8/2013 phần triển khai hạ tầng đã xong và một số bộ phận đã chuyển sang văn phòng mới tại tầng 2, 104 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
 
Với tổng diện tích của 2 văn phòng như trên VINICORP có thể đáp ứng đủ chỗ ngồi và môi trường làm việc cho khoảng 250 nhân viên. Ngoài ra, với 6 phòng làm việc với khoảng 600m2, 3 phòng họp trong đó 2 phòng rộng gần 60m2 và 1 phòng rộng 30m2 có thể đảm bảo cho các buổi họp, đón tiếp khách hàng, đào tạo nhân viên cũng như tổ chức hội thảo toàn công ty.
 
Một vài hình ảnh văn phòng mới