Ứng dụng iPhone “Lịch Vạn Sự” đã lọt TOP 2 Free của AppStore

Song song với những thành công của các ứng dụng Android như Romantic Live Wallpaper, Rage Comic Maker hay Hot Karaoke. Đội ngũ phát triển sản phẩm mang thương hiệu Vinicorp cũng đã và đang phát triển những ứng dụng chất lượng cao đến với người sản phẩm cho iPhone/iPad mang thương hiệu VINICORP.

Apple Store là một Store mang đầy tính nghiêm khắc trong kiểm duyệt mỗi một ứng dụng được đưa lên không chỉ được kiểm duyệt về chất lượng, về nội dung mà còn được kiểm duyệt cả về độ bảo mật. Và thời gian kiểm duyệt trung bình khoảng 15 ngày.
Vào ngày 9/02/2013 tất cả các ứng dụng của Vinicorp đều đã vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe này và được chấp nhận hiển thị trên Apple Store chính thức đến với người sử dụng các thiết bị iOS.
 
Một trong những sản phẩm được người dùng sử dụng đánh giá cao là Lịch Vạn Sự . Chỉ trong 10 ngày số lượt download đã lên tới 1,4 vạn lượt và còn tiếp tục tăng. ( theo update kết quả mới nhất 24/02/2013 thì sản phẩm đã đạt 26134, Trung bình mỗi ngày đạt hơn 1000 download )
Cùng với kết quả download trên Lịch Vạn sự  nhanh chóng đứng đầu trong Category tham khảo và xếp thứ 2 trong tổng bảng xết hạng những ứng dụng download miễn phí.
 
 
Đây cũng là một tín hiệu đáng mừng cho năm mới Quý Tỵ nói riêng và nhóm phát triển ứng dụng iOS nói chung.