Tiệc tất niên mừng Xuân Canh Tý 2020

Một năm mới lại đến, ngày 13/01/2020 vừa qua, Đại gia đình Vinicorp – Vinisoft với toàn thể nhân viên và khách mời đã có một buổi lễ Tổng kết khép lại chặng đường năm 2019, chào mừng năm mới 2020 tại nhà hàng Bay Buffet – số 167 phố Hoàng Ngân.

 

 

Dường như không khí Tất niên đã ngập tràn, từ sáng sớm, không khí trong văn phòng có phần náo nức vui tươi hơn hẳn, kết thúc giờ làm việc buổi sáng, tất cả các thành viên trong Công ty đều nhanh chóng sửa soạn để lên đường tham dự buổi lễ.

 

 

Sau màn phát biểu ngắn gọn nhưng đầy xúc tích của BGĐ, mọi người bắt đầu nhập tiệc, trao nhau chén rượu đầu xuân, lời cảm ơn cho năm cũ và cũng là lời chúc cho một năm mới với càng nhiều những thành công rực rỡ !

 

 

 

Ban Giám Đốc – những trụ cột của Công ty cũng hòa chung niềm vui cùng toàn thể các thành viên

 

 

Bữa tiệc cuối năm là dịp để mọi người được xả hơi sau một năm làm việc chăm chỉ, là dịp để cùng nhau tổng kết, nhìn lại những gì đã đạt được, chưa đạt được trong 1 năm qua. Và quan trọng nhất là chúng ta có thể ngồi lại quây quần bên nhau chia sẻ niềm vui Tết đến xuân về, hân hoan đón chờ mùa xuân Canh Tý 2020 !

 

 

 

*Một số hình ảnh khác :

 

Các bóng hồng của Công ty

 

 

Chị em ta lại đi cùng nhau qua thêm 1 năm nữa =))

 

Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn Ban Giám Đốc đã tạo điều kiện hội ngộ, cùng với sự góp mặt của toàn thể thành viên Công ty và các khách mời. Buổi tiệc đã thành công rực rỡ !

Chúc Mừng Năm Mới 2020 !