Vinicorp’s Team building 2018 – Nhân dịp sinh nhật lần thứ 11 của công ty

Nhằm động viên tinh thần nỗ lực, cố gắng cống hiến của tập thể, cán bộ nhân viên trong thời gian qua cũng như tạo cơ hội để giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, ngày 04/05/2018 vừa qua, Công ty Cổ phần tổng hợp Việt Nhật (VINICORP) đã tổ chức buổi Team Building cho tập thể nhân viên tại Sông Hồng Resort - Vĩnh Phúc

 

 

Buổi dã ngoại diễn ra với nhiều cảm xúc, cung bậc khác nhau. Đó là sự chân thành của lãnh đạo, cán bộ, công đoàn của công ty. Hơn nữa, nó còn là tinh thần hồ hởi, năng động, những trải nghiệm ngập tràn tiếng cười, các trò chơi hấp dẫn cùng những kỷ niệm không thể nào quên của tập thể VINICORP. Đây chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn để các nhân viên trong công ty ngày càng gắn kết nhau hơn và tiếp tục nỗ lực, cống hiến để tạo ra công việc mang lại hiệu quả cao nhất.

 

 

VINICORP tổ chức buổi Team building với mục đích không chỉ nhằm giúp các bạn học viên có dịp cùng nhau vui chơi, giao lưu, học hỏi và tăng tình đoàn kết mà còn tạo động lực giúp các bạn thêm hào hứng và tự tin để sẵn sàng bước tiếp trên chặng đường trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

Sau những trò chơi sôi động, Công ty đã tổ chức một buổi tiệc ăn mừng sinh nhật VINICORP 11 tuổi tại nhà hàng của Sông Hồng Resort. Những món ăn truyền thống, dân dã nhưng thấm đẫm nét văn hóa của người Việt đã tạo nên một bữa ăn vô cùng tuyệt vời.

Không chỉ đơn giản là gặp gỡ, ăn uống, điểm lại thành tích một năm, bữa tiệc tổ chức theo ý tưởng độc đáo còn khiến nhiều nhân viên cảm thấy hứng khởi, tự hào vì văn hóa công ty trẻ trung, sáng tạo mà mình được hòa nhập.

 

 

 

Khi trở về với những riêng tư của cuộc sống và công việc thường nhật, tất cả chúng tôi đều nở nụ cười thật vui tươi, thoải mái vì đã có thời gian dành trọn cho Gia đình thứ hai. Qua đó, chúng tôi yêu thương nhau hơn, nắm chắc tay hơn và cùng nhau nhìn về một tương lai phía trước. Mỗi cá nhân tự cầm mái chèo trên cùng con tàu lớn VINICORP vượt sóng, tiến ra biển lớn vì một ngày mai bừng sáng. Và chúng tôi tin là chúng tôi làm được.