Kỉ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ phần Tổng hợp Việt Nhật – VINICORP

 

     Cũng vào thời gian này của 15 năm trước Công ty Cổ phần Tổng hợp Việt Nhật hay còn được biết đến với cái tên VINICORP đã chính thức thành lập.

     Ngay sau khi thành lập không lâu VINICORP đã gia nhập Hiệp hội phần mềm Việt Nam (VINASA) và lần lượt đạt các chứng chỉ quốc tế như CMMI Level3, ISO 27001:2013,…song song với đó là việc thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ với các khách hàng tại Nhật Bản, Việt Nam. Đồng thời Công ty cũng đã tổ chức được rất nhiều chuyến đi trải nghiệm, du lịch cho toàn thể anh chị em trong công ty.

VINICORP lọt vào TOP 30 Doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam

 

     Để đánh dấu cho chặng đường phát triển 15 năm (04/05/2007 – 04/05/2022) – một chặng đường dài khẳng định tên tuổi và vị thế trên thị trường trong và ngoài nước, ngày 21/05/2022 vừa qua, Công ty CP TH Việt Nhật (Vinicorp) đã tổ chức buổi Lễ kỉ niệm 15 năm thành lập kết hợp Team building tại La Saveur De Hòa Bình Resort.

 

7h45p sáng, mọi người đã tập hợp đông đủ tại sảnh tòa nhà công ty

 

     Mọi người lên xe bắt đầu di chuyển đến Hòa Bình, trên xe ai nấy đều háo hức trò chuyện vui vẻ. Dù thời tiết Hà Nội có chút mưa bay nhưng không làm mất đi tinh thần hứng khởi, hết mình của anh em.

     Sau gần 1 giờ đi xe, tất cả đã có mặt tại La Saveur Hòa Bình Resort.

 

Check in tại sảnh chính của resort

 

     Mọi người bắt đầu di chuyển bằng xe điện tới khu vực chơi Team Building

 

 

Check in tại sân chơi

 

Nắm tay nhau tạo thành vòng tròn

 

     Hình ảnh mọi người cùng nhau chơi các trò chơi. Vui vẻ - gắn kết – xóa tan khoảng cách. Đây chính là dịp để mọi người được vận động, xả stress, vui chơi hết mình sau những giờ làm việc trước màn hình máy tính !

 

 


 

 

 

 

     Chơi vui có thưởng, nhưng tất nhiên ai thua sẽ vẫn sẽ bị phạt:

 

 

   

    Sau màn khởi động, mọi người bắt đầu chia team để tiếp tục các trò chơi khó nhằn hơn và cần nhiều sự hợp sức, kết hợp hơn giữa các thành viên.

 

 

 

 

 

     Trò chơi “Hàng nào dài nhất” ?!

 

 

 

 

 

     Và “Hàng nào ngắn nhất ?”

 

 

 

     Kéo co  – Bộ môn lâu đời nhưng chưa bao giờ là lỗi thời !

 

 

 

   Các đội trưởng đại diện lên nhận phần quà Chiến thắng !!!

 

 

     Tiếp nối chương trình, chúng ta đến với sự kiện chính: Lễ kỉ niệm 15 năm thành lập Công ty, được tổ chức tại hội trường lớn tầng 2 của resort

 

   

     Anh Cường – Giám đốc Công ty có đôi lời phát biểu khai mạc, chia sẻ cảm xúc ngày hôm nay và định hướng của Công ty trong những năm tiếp theo

 

 

     Ban Giám đốc cùng các vị khách mời mở sâm panh và cắt bánh. Chính thức khai tiệc !!!

 

 

 

     Phía dưới, anh em cũng bắt đầu “phá cỗ” nâng ly khai tiệc chúc mừng nhau, chúc mừng chúng ta đã đi cùng nhau suốt 1 chặng đường

 

 

 

 

     Mọi người cùng tham gia Gala Lunch trong lúc dùng tiệc

 

 

 

     Muốn đi nhanh hãy đi 1 mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Vinicorp vững bước tới ngày hôm nay không thể không kể đến sự đóng góp của những nhân sự đã đồng hành cùng công ty từ thủa sơ khai.

     Dịp lễ này cũng chính là 1 dịp để Công ty vinh danh và gửi lời tri ân tới những con người ấy – nay đều là những người giữ những vị trí thiết yếu, chủ chốt trong công ty

 

Những nhân viên gắn bó trên 10 năm

 

 Những nhân viên gắn bó từ 5 -9 năm

 

 

 

     Ngoài ra, một chương trình mà tất cả đều rất mong đợi đó là chương trình “Bốc thăm trúng thưởng”, các phần quà giá trị và thiết thực sẽ được trao cho người may mắn nhất!!

 

Giải nhất!

 

Giải nhì!

 

Giải ba!

 

     Một góc nhìn khác - Nhìn từ trên cao:

 

 "VNC"

 "15"

 

     Hãy cùng xem lại hành trình của chúng mình nhé: 

 

 

 

     Một số khoảng khắc khác:

 

 

 

 

 

 

     Qua những bức ảnh, thước phim, chúng ta một lần nữa được nhìn lại quá trình trưởng thành của Vinicorp cũng như quá trình hoàn thiện bản thân của mỗi người qua từng năm tháng. Xin trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức 1 buổi team building vô cùng vui vẻ và nhiều ý nghĩa.

     Cảm ơn mọi người đã xem đến đây. Chúc mọi người Sức khỏe – May mắn – Bình an!