Không chỉ là một chuyến đi! - Quảng Bình 2022

 

Có những chuyến đi đơn giản chỉ là sự dịch chuyển với mục đích “đi để đến”, nhưng có những chuyến đi không chỉ để đến mà còn mang ý nghĩa sâu sắc hơn, đó là sự trải nghiệm, là dư âm cảm xúc đọng lại trong mỗi người.

Tại Vinicorp có những chuyến đi như thế…và mùa hè năm 2022 chúng tôi đã được trải qua một chuyến du lịch tại Quảng Bình 3 ngày 2 đêm (11/08/2022 – 13/08/2022) không chỉ đơn thuần là phần thưởng mang ý nghĩa vật chất với người lao động, mà đó còn là dịp để mỗi người dừng lại, trải lòng, thấu hiểu bản thân và cả những người xung quanh nhiều hơn.

 

Let’s go Quảng Bình!!!!!!!!

  

Một khung cảnh cực kì đẹp của bầu trời Quảng bình trong buổi chiều tà qua khung cửa kính máy bay.

 

Mọi người đang cùng tận hưởng chuyến đi từ Hà Nội đến Quảng Bình bằng tàu hoả😊

  

Đặt chân đến Thành phố Đồng Hới – Quảng Bình, chúng tôi được trải nghiệm dịch vụ tại Duy Tân Hotel & Resort Quảng Bình, một trong những resort đẹp nhất tại Bãi biển Bảo Ninh, Quảng bình.

 

 

 

Ngày đầu tiên tại Quảng Bình, toàn bộ nhân viên trong Công ty được tự do khám phá phong cảnh tại Thành phố Đồng Hới, cũng như thưởng thức những món ăn nổi tiếng tại đây.

 

Check in tại Thành cổ Đồng Hới – Di tích lịch sử!

 

Khuôn mặt thật sự hạnh phúc của các thành viên khi được đi xe điện khắp thành phố Đồng Hới đặc biệt là bé Sò 😊

 

Team hoa lá cành chụp ảnh taị bãi biển Nhật Lệ

 

Kết thúc ngày đầu tiên tại Quảng Bình bằng buổi Gala dinner đầy ấm áp dưới khung cảnh tuyệt đẹp của hoàng hôn trên biển Bảo Ninh thật sự không thể nào quên!

 

 

Sự thành công của một chuyến du lịch chính là gắn kết được tất cả các thành viên lại bên nhau, cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đẹp…

 

Ngày thứ 2 ở Quảng Bình, các thành viên của Vinicorp được khám phá Động Phong Nha. Nơi đây còn được mệnh danh là “Thiên Nam đệ nhất động” khi trở thành điểm đầu tiên được đưa vào khai thác phục vụ du lịch tại Phong Nha Kẻ Bàng Quảng Bình.

Các thành viên của Vinicorp chụp ảnh kỉ niệm trước khi lên thuyền thăm quan Động Phong nha.

 

 

Phong Nha Kẻ Bàng với vẻ đẹp hùng vĩ giữa thiên nhiên, nơi non nước hữu tình làm say lòng người đến.

 

Ai cũng muốn lưu giữ cho mình những bức ảnh đẹp về chuyến đi…

 

 

Những khối đá ngầm trong động được thiên nhiên tạo nên hình hài như sư tử, kỳ lân, tượng phật, cung đình, vô chầu... là một trong những nét độc đáo đúng hình như tên gọi của chúng

 

 

Trai xinh gái đẹp của Vinicorp nè!

 

Sau khi thăm quan Động Phong Nha, cả đoàn di chuyển đến khu du lịch Suối nước Mooc, nơi nằm ẩn mình trong khu rừng nguyên sinh, với vẻ đẹp hoang sơ, tưởng chừng chỉ có trong chuyện cổ tích.

Suối nước Mooc xin chào 😊

 

Với một không gian như giữa chốn thiên đường tại suối nước Moọc, không khó để chọn được góc hình đẹp.

 

 

Một trong những điểm thu hút khách du lịch của Suối nước Mooc đó chính là các hoạt động vui chơi, thể thao ở đây như: đua bơi, chèo thuyền kayak, câu cá, đu dây…

 

Sau một ngày dài hoạt động hết mình tại Động Phong Nha và Suối nước Mooc, mọi người cùng nhau tận hưởng buổi tối cuối cùng tại bãi biển Nhật Lệ,

 

Ngày cuối cùng tại Quảng Bình, một món quà cũng như một lời tạm biệt mà Quảng Bình dành cho Vinicorp đó chính là buổi sáng bình minh trên biển đẹp đến nao lòng…những tia nắng vàng tươi chiếu xuống mặt biển tạo nên một thứ ánh sáng lấp lánh ánh bạc, chắc chắn để níu giữ những khoảnh khắc cũng như kỉ niệm của chúng tôi tại nơi đây!

 

 

  Vậy là hành trình khám phá vùng đất Quảng Bình của Vinicorp đã được khép lại nhưng điều quan trọng hơn sau những trải nghiệm ấy chính là những cung bậc cảm xúc còn đọng lại, là sự dịch chuyển tích cực trong tâm hồn của mỗi người. Bởi, chuyến du lịch ấy “Không chỉ là một chuyến đi” của tình đồng nghiệp mà còn là của niềm vui gắn kết các thành viên, cùng nhau cất tiếng cười, trao cho nhau những cái nắm tay thật chặt!

 

 

Cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng Vinicorp trong suốt cuộc hành trình này 😊