Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Công ty Cổ phần Tổng hợp Việt Nhật - VINICORP

Trong cái nắng vàng rực rỡ của mùa hè , tại nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia 39 Nguyễn Thị Định - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội, Công ty Cổ phần tổng hợp Việt Nhật ( VINICORP ) đã tổ chức thành công chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập công ty (04/05/2007 - 04/05/2017), đánh dấu bước phát triển toàn diện của VINICORP về quy mô, nhân lực cũng như tri ân đến khách hàng đã và đang gắn bó với VINICORP trong suốt thời gian vừa qua.
 
 
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, VINICORP đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng cũng những lẵng hoa tươi thắm đến từ các vị khách quý là các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước
  
*CÁC VỊ KHÁCH MỜI CHỤP ẢNH LƯU NIỆM VỚI BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY
 
 
 
 
10 năm thành lập, với bao khó khăn đã trải qua và những thành công có được, VINICORP đã nhận được những chia sẻ quý báu từ những vị khách mời tham dự, qua đó vừa để nhìn lại chặng đường đã đi qua vừa là động lực để bước tiếp đến những thành công mới. VINICORP xin trân trọng cám ơn những tình cảm của các vị khách quý, và mong rằng các Quý đối tác, Quý Khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng với VINICORP trong những chặng đường tiếp theo.
 
 
Bà Nguyễn Thị Thu Giang – Tổng Thư ký Hiệp hội phần mềm VINASA đã thay mặt Hiệp hội gửi lời chúc mừng tới VINICORP, đồng thời cũng cảm ơn VINICORP vì những hoạt động trong việc xúc tiến quan hệ giữa các công ty phần mềm Việt Nam với các doanh nghiệp Nhật Bản nói chung và xúc tiến quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản nói riêng.
 
 
Ông Trần Ngọc Tuấn - Phó giám đốc Công ty Cổ phần Tin Học Viễn Thông Petrolimex (Piacom)-  thuộc tập đoàn Petrolimex, đã chia sẻ về những thành quả đạt được và những khó khăn đã trải qua khi triển khai dự án với VINICORP trong những năm vừa qua. Một số hệ thống VINICORP cùng với PIACOM phát triển có thể tiết kiệm cho khách hàng hàng trăm tỷ mỗi năm khi sử dụng.
 
 
Ông Trần Anh – Giám đốc kênh VOVFM89 – phát biểu chia sẻ những khó khăn, triển vọng phát triển  và dành những lời động viên, khen ngợi đến Team VOV 
 
Sau những lời chi sẻ đầy tình cảm của các vị khách quý, các vị khách mời đã cùng Ban lãnh đạo Công ty khui champagne, cắt bánh mừng sinh nhật và dự tiệc mừng Công ty tròn 10 tuổi. 
Đây thực sự là những giây phút xúc động, đánh dấu bước phát triển mới của Công ty Cổ phần Tổng hợp Việt Nhật, đồng thời thể hiện niềm tự hào, niềm tin tưởng vào thành công của VINICORP trong một giai đoạn mới đầy khởi sắc.
 
 
 
 
 
 
 
Cũng trong buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo đã giới thiệu về lịch sử hoạt động của công ty cũng như vinh danh nhưng CBCNV tiêu biểu và gắn bó lâu năm cùng công ty trong suốt quá trình hình thành và phát triển.
 
 
 
Ban lãnh đạo vinh danh cán bộ quản lý tiêu biểu và gắn lâu năm cùng VINICORP
 
 Anh Xa Nguyên – Phó Giám đốc công ty góp vui với buổi lễ bằng một tiết mục văn nghệ đặc sắc mang phong cách Nhật Bản
 
 Khách mời tham gia tiết mục văn nghệ chung vui với VINICORP
 
 *MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC TẠI BUỔI LỄ KỶ NIỆM:
 
 
 
 
 
 
 
 
Chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Tổng hợp Việt Nhật đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan và sự phấn khởi của toàn thể CBCNV Công ty cũng như các vị khách Quý tham dự buổi lễ.
 
MỘT LẦN NỮA VINICORP XIN GỬI LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH NHẤT ĐẾN CÁC VỊ KHÁCH QUÝ, CÁC ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG VỚI VINICORP TRONG CHẶNG ĐƯỜNG VỪA QUA VÀ SẼ TIẾP TỤC  HỢP TÁC TRONG TƯƠNG LAI ĐỂ CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN VÀ THÀNH CÔNG HƠN NỮA.
CHÚC CHO VINICORP NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN – THÀNH CÔNG !