Mùa hè rực rỡ cùng Vinicorp - Đà Nẵng 2023

Đà Nẵng – thành phố biển xinh đẹp, cùng với con người thân thiện và hiền hòa, không có gì đáng ngạc nhiên khi biết bao người phải đắm say và luôn lựa chọn Đà Nẵng là một điểm dừng chân cũng như là đểm đến nhất định sẽ quay lại. Có lẽ đó cũng là lý do mà hè 2023, sau 5 năm, Vinicorp lại tiếp tục lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến tham quan nghỉ mát cho toàn thể cán bộ, công nhân viên.

Ngày 11/8-13/8 vừa qua, dưới sự quan tâm hỗ trợ của ban lãnh đạo công ty, các thành viên của Vinicorp đã có chuyến đi đến Đà Nẵng tràn ngập niềm vui và háo hức. Đây vừa là khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn, vừa là cơ hội để anh, chị, em đồng nghiệp trong công ty có cơ hội chia sẻ, trò chuyện và trở nên thân thiết, gắn kết với nhau nhiều hơn.

Chuyến bay cất cánh lúc 6h55 ngày 11/08 từ sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và hạ cánh tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng lúc 8h00. Để chuẩn bị và đảm bảo các thủ tục cho chuyến bay, các thành viên của đại gia đình Vinicorp cần phải xuất phát từ rất sớm vào lúc 4h30, tuy nhiên ai nấy cũng đều vui vẻ và tràn đầy mong đợi với chuyến đi.

Team đi máy bay check in tại sân bay Quốc tế Nội Bài

Sau khi hoàn thành các thủ tục xuống máy bay, đoàn di chuyển về khách sạn Avatar Đà Nẵng nằm trong khu phố đi bộ An Thượng, một nơi lý tưởng để lưu trú và chỉ mất 3 phút đi bộ để đến bãi biển Mỹ Khê – nằm trong Top 10 bãi biển đẹp nhất Châu Á.

Đến Đà Nẵng thì nhất định không thể bỏ qua ẩm thực nơi đây, mì Quảng, bánh canh, bánh bèo, bánh nậm,… cùng với các món ăn nổi tiếng ở Hội An như hủ tiếu, cao lầu,… cũng có thể tìm thấy quanh đây.

Ẩm thực phong phú không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

Sau khi ăn sáng, nghỉ ngơi và tự do khám phá, mọi người cùng nhau dùng bữa trưa tại khách sạn.

Tiệc trưa - nâng cốc chúc mừng tại khách sạn

Buổi chiều, mọi người cùng đi tham quan Rừng dừa Bảy Mẫu – đây là khu du lịch sinh thái đồng thời là di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng không thể bỏ qua với những ai đến Đà Nẵng – Hội An.

 

Trải nghiệm chèo thuyền thúng

Trải nghiệm tham quan rừng dừa Bảy Mẫu

 

Mưa nhẹ trên sông

 

Hoàng hôn trên sông

Trên cùng tuyến đường, sau khi trải nghiệm chèo thuyền thúng trên rừng dừa Bảy Mẫu, cả đoàn tiếp tục hành trình - khám phá phố cổ Hội An về đêm.

Dịu dàng Hội An

 

Thức uống phải thử khi đến Hội An

 

Ngày 12/8, đoàn khám phá Cù Lao Chàm - cụm đảo đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Nơi đây bảo tồn tới 950 loài thủy sinh. Không những thế, cảnh thiên nhiên hoang sơ và những làng chài yên bình, thơ mộng đã hoàn toàn thu hút lòng người. Những thành viên Vinicorp đã có những trải nghiệm thú vị như ngồi trên cano được bồng bềnh trên sóng, lặn biển ngắm san hô, thưởng thức hải sản tươi ngon.

Chụp ảnh checkin trước khi lên đảo

 

Lên đảo bằng cano

 

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng trên Cù Lao Chàm

 

 

Tắm biển, lặn ngắm san hô trên đảo Cù Lao Chàm

 

Bữa trưa trên đảo

 

Hoa ngô đồng nở rộ trên đảo Cù Lao Chàm

 

Phong cảnh trên đảo

Sau khi trải nghiệm các hoạt động trên đảo, đoàn lên cano rời đảo trở về đất liền. Buổi tối mọi người cùng tụ họp dùng chung bữa tối rồi hòa mình trong không khí náo nhiệt về đêm của Đà Nẵng.

Cầu rồng – một trong những biểu tượng của Đà Nẵng

 

Đà Nẵng về đêm

 

Chờ xem cầu rồng phun lửa

Ngày 13/8, tham quan chùa Linh Ứng, ngôi chùa cổ với vẻ đẹp hoài niệm – nằm trên ngọn núi Thủy Sơn, đây là ngọn núi đẹp và lớn nhất tại danh thắng Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

 

 

Buổi chiều ngày 13/8, đoàn di chuyển tới bãi biển Mân Thái thuộc quần đảo Sơn Trà – một trong những bãi biển hiếm hoi còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ. Đến Mân Thái, nghe gió vi vu và nắng xuyên qua những rặng dừa, cả đoàn như thấy lòng mình yên bình đến lạ.

Khi trời vừa tắt nắng, mọi người đã sẵn sàng chèo SUP ra biển, đoàn thuyền nối nhau nhẹ nhàng lướt trên mặt biển Mân Thái. Thả trôi thuyền phía xa, cả đoàn lặng ngắm bán đảo Sơn Trà. Vị mằn mặn của gió biển và ánh hoàng hôn vàng đượm phủ lên mặt nước lấp lánh ánh bạc là những ký ức đẹp về Đà Nẵng mà cả đoàn sẽ không quên.

Chuẩn bị chèo SUP

Thả thuyền lênh đênh trên mặt biển

Đúng 22h00, máy bay bắt đầu cất cánh đưa cả đoàn về lại Hà Nội. Bay đêm, mọi người đã thấm mệt nhưng vẫn chuyện trò ríu rít về những nơi đã đi, những cảnh đã ngắm, khoe nhau những tấm hình và món quà mua về cho người thân, bè bạn.

Tạm biệt cuộc hẹn lần thứ hai với thành phố biển xinh đẹp này, chuyến đi đã để lại trong lòng mỗi người biết bao cảm xúc, có trầm trồ háo hức, có hoài niệm nhớ nhung, có lưu luyến chẳng rời. Nhưng trên hết, cả đoàn đã có những giây phút vui vẻ hết mình cùng nhau, để thêm phần gắn kết trong những chặng đường sắp tới.

Chuyến đi Đà Nẵng đã khép lại, những hành trình mới của Vinicorp lại tiếp tục mở ra. Cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng Vinicorp không chỉ trong chuyến đi này mà còn là chặng đường 16 năm phát triển, là viết tiếp tương lai bền vững phía sau.