Cửa Lò Tháng 8/2024: Hành Trình Kỷ Niệm

   

     Những chuyến đi không chỉ là dịp để nghỉ ngơi, mà còn là hành trình mang lại vô vàn cảm xúc, kỷ niệm mà mỗi khi nhớ lại, ta cảm thấy ấm áp đến lạ. Cửa Lò tháng 8 cũng ghi vào lòng chúng tôi những cảm xúc ấy.

Tháng Tám, cái nắng vàng ươm như rót mật xuống trần gian. Ngày khởi hành, mặt trời vừa ló rạng, ánh nắng sớm soi rọi những gương mặt rạng rỡ, háo hức chờ đợi. Mọi người cùng lên xe, để lại sau lưng những bộn bề công việc, những lo toan cuộc sống thường nhật, tất cả cùng hướng về miền biển xanh mát.

5 tiếng trên xe, mọi mệt mỏi dường như bị đánh tan khi những tiếng xuýt xoa đầu tiên vang lên “Biển kìa!”, “Thấy biển rồi cả nhà ơi!”. Giữa mùa hè rực rỡ, Cửa Lò hiện lên như một bức tranh với bãi cát trắng ngần, làn nước trong xanh. Biển Cửa Lò chào đón chúng ta bằng làn gió mát rượi, mùi mặn mòi của biển cả và tiếng sóng vỗ rì rào như đang dang tay ôm trọn chúng ta vào lòng. Cảm giác đứng trước biển, ngắm nhìn khoảng trời xanh ngắt hòa cùng màu nước, khiến lòng người dịu lại, như thể mọi phiền muộn đều tan biến giữa không gian bao la ấy.

Từ khách sạn nhìn ra biển

 

Bãi biển Cửa Lò

 

Bình yên!

 

     Đêm xuống, biển Cửa Lò càng trở nên huyền ảo. Dưới ánh trăng tháng 8 hạ huyền, mọi người cùng nhau đi dạo trên bãi cát, ngắm nhìn biển đêm tĩnh lặng, lắng nghe tiếng sóng vỗ nhè nhẹ. Giây phút ấy, mọi thứ như ngừng lại, chỉ còn lại chúng ta, biển và những cảm xúc lắng đọng trong lòng.

Cùng nhau ăn uống và trò chuyện!

 

Cùng chơi game có thưởng!

 

Và chờ đón bình minh!

 

     Ngày thứ 2, cả đoàn khởi hành tới xã Kim Liên, Nam Đàn thăm quê bác.

Nơi sinh ra của vị Lãnh tụ anh dùng của dân tộc, Đoàn được nghe hướng dẫn viên kể về cuộc đời và những lần Bác về thăm gia đình, về những bình dị và sự hy sinh của bác cho dân tộc.

Cả đoàn chăm chú lắng nghe hướng dẫn viên

 

      Một số hình ảnh tại Quê Bác.

Chiếc xe từng đưa đón Bác được lưu giữ tại đây.

 

Các bạn nữ Check in !!

 

     Khu vui chơi Vin Wonder chính là điểm đến cuối cùng của cả đoàn. Tất cả mọi người dường như quay về tuổi thơ, vui vẻ cười vang với những trò chơi GoKart, tàu lượn; trầm trồ ngắm nhìn cảnh biển trên chuyến cáp treo dài nhất Bắc Trung Bộ dẫn ra Đảo Ngư; lặng yên ngắm nhìn mặt trời xuống biển như hòn lửa

 

 

 

 

     Chuyến đi khép lại, nhưng những gì chúng ta mang về không chỉ là những món quà lưu niệm hay những tấm hình đẹp, mà còn là tình cảm gắn bó, sự thấu hiểu và tinh thần đoàn kết được nuôi dưỡng qua từng khoảnh khắc bên nhau.

Cửa Lò, nơi biển trời giao hòa, đã trở thành điểm đến của những kỷ niệm đẹp đẽ trong lòng mỗi người. Chúng ta trở về với công việc, với cuộc sống thường ngày, nhưng chắc chắn rằng, chuyến đi này sẽ mãi là một dấu ấn khó phai, một nguồn động lực để tiếp tục cống hiến, cùng nhau xây dựng một tập thể vững mạnh và đoàn kết hơn.

Cảm ơn tất cả anh chị em VINICORP đã cùng nhau tạo nên một hành trình ý nghĩa và tràn đầy cảm xúc. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ có thêm nhiều chuyến đi như thế này, để mỗi người trong đại gia đình công ty đều có thêm những kỷ niệm đẹp, những trải nghiệm khó quên trên con đường chinh phục những thử thách mới.