Nhìn lại các dự án VINICORP đã thực hiện trong năm vừa qua

NHÓM CÁC DỰ ÁN PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM

1. Dự án nâng cấp chức năng cho một công ty viễn thông hàng đầu Nhật Bản

Nội dung công việc: phát triển công cụ bảo trì cơ sở dữ liệu cao cấp (Master Maintenance Tool), DB thuộc đối tượng xử lý bao gồm: MySQL/ Oracle/ SQL Server/ Postgres và Dynamo DB

- Môi trường xử lý: môt trường cấu trúc server vật lý, ảo và môi trường serverless.

- Quản lý chất lượng sản phẩm: tạo cấu trúc test kết hợp (IT) và test đơn vị (UT) tự động.

- Quy tắc phát triển: xác nhận quy tắc Style mỗi khi thực hiện push code.

  Công nghệ dùng để phát triển: 

- Phía server: Node.js, Express.js, AWS Serverless Express, Serverless Framework, AWS SDK, Sequelize, node_oracledb, Jade (pug), LESS, gulp.

- Phía client: Angular, AWS SDK, Amazon Cognito Identity SDK.

 

2. Phát triển hệ thống theo dõi và hỗ trợ cho người đua xe tại Nhật Bản

  Công nghệ phát triển:

- Server: NodeJS, MySQL

- Client: iOS, Android

3. Thực hiện một phần công việc xây dựng giải pháp giám sát dữ liệu tổng thể (cả phần cứng và phần mềm) theo dõi kho xăng dầu

- Hệ thống phần mềm web đo bể giúp người dùng theo dõi các thông tin đo bể, nhóm bể, mặt hàng, giám sát các sự kiện, cảnh báo sự cố mới phát sinh để kịp thời xử lý. Bên cạnh đó hệ thống còn hỗ trợ thêm chức năng lập báo cáo, đồ thị, đưa vào CSDL Data các thông số do người dùng nhập vào như: barem, tỷ trọng thực tế (Dtt) hoặc tỷ trọng tham chiếu (D15), các thông số đo tay, thông tin cấu hình,… Các thiết kế của hệ thống có thể hiển thị tốt trên cả PC và Smartphone (Responsive Design).
4. Phát triển hệ thống khám chữa bệnh trực tuyến trên nhiều nền tảng
Tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến là giải pháp phần mềm bao gồm các phần mềm và chương trình ứng dụng cho phép tìm kiếm các bác sĩ trên phạm vi toàn quốc, đăng ký tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến với bác sĩ mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí đi lại cho người bệnh, cũng như giải quyết được các vấn đề được coi là bức bách trong xã hội hiện nay như: việc quá tải khám bệnh ở các bệnh viện trên toàn quốc. Các ứng dụng và phần mềm có thể sử dụng được trên các thiết bị di động khác nhau phổ biến hiện nay như iPhone, Android và có thể sử dụng được cả trên máy tính cá nhân.
  Công nghệ tiêu biểu
 Firebase: Xác thực tài khoản, đồng bộ data, gửi push notification.
 WebRTC: Chức năng truyền hình (video call).  
 
NHÓM CÁC GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
1. Giải pháp tạo đơn hàng tối ưu và quản lý sản phẩm với công nghệ vô tuyến RFID
Giải pháp này dùng để xuất, nhập, sắp xếp kiểm tra dữ liệu đơn hàng của các nhà máy. Chúng tôi đã sử dụng công nghệ RFID để quản lý và kiểm tra hàng hoá trong thùng hàng. Ngoài ra, hệ thống còn có cơ chế đồng bộ dữ liệu giữa các sever ở các nhà máy khác nhau, đồng thời cho phép dùng hệ thống ngay cả khi không có mạng.
 
2.  Triển khai hệ thống bảo mật và cân bằng tải
- Thiết bị sử dụng:
 Thiết bị cân bằng tải: hãng Radware
 Thiết bị bảo mật: hãng Fotinet
 Server: hãng HP
Thời gian thực hiện: 20 ngày
*Mô tả: 
- Các thiết bị bảo mật được trang bị đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, dễ dàng mở rộng trong tương lai. Ngoài ra, các thiết bị bảo mật cũng có khả năng giao tiếp với hệ thống mạng hiện tại và thuận tiện cho công tác quản trị, vận hành của khách hàng.
  
3. Cung cấp thiết bị, vật tư vô tuyến NFC cho đối tác Nhật Bản tại Việt Nam
- VINICORP tự hào là doanh nghiệp CNTT 100% vốn Việt Nam đã được lựa chọn cung cấp đầy đủ thiết bị NFC và các phụ kiện của những hãng sản xuất uy tín trên thế giới cho một doanh nghiệp sản xuất và lắp ráp ô tô hàng đầu của Nhật Bản tại Việt Nam.
- Thời gian thực hiện: 30 ngày