Hình ảnh về lễ tổng kết hoạt động của năm tài chính 2015

Không như mùa đông lạnh giá, mùa hè nắng chói chang, mùa thu man mác chút buồn với những cơn gió đầu mùa se lạnh, mùa xuân tới đem lại cho chúng ta có cảm giác ấm áp dễ chịu, mùa của sự sống, cây lá đâm chồi nảy lộc, nhà nhà đón xuân với không khí vui tươi, hạnh phúc. Ngôi nhà Vinicorp năm nay cũng không phải ngoại lệ, mọi người cùng tổ chức chào đón năm mới 2016 và tổng kết cuối năm 2015 với nhiều thành công đạt được.

Mở đầu chương trình là phần phát biểu của Anh Hòa đại diện cho Ban giám đốc cùng nhìn lại chặng đường năm 2015 và đưa ra phương hướng mục tiêu cần phấn đấu trong năm 2016.
 
 
Mở đầu chương trình Anh Hòa_ Phó giám đốc lên phát biểu
 
Sau đó là những phút trải lòng, chia sẻ kinh nghiệm làm việc của những thành viên đã gắn bó với Vinicorp trên suốt chặng đường từ khi thành lập công ty đến giờ.
 
Anh Trung Trưởng Phòng Kinh doanh_Chia sẻ kinh nghiệm làm việc với đối tác Lào
 
Chị Huyền_  Trưởng phòng biên phiên dịch_ Chia sẻ về những năm gắn bó với Vinicorp và gửi những lời chúc ý nghĩa đến Công ty trong năm mới 2016
 
Để thay đổi không khí, hai MC đưa khán giả đến với chò chơi “hỏi đáp nhanh” với những phần quà hấp dẫn khiến cho không khí bỗng trở nên nào nhiệt hơn bao giờ hết.
 
Giải thưởng với những phần quà hấp dẫn
 
 
 
 
 
 
Sau khi kết thúc trò chơi đầu tiên, ban nhạc “ Ba cái ghế” lên góp vui với phần biểu diễn văn nghệ “Mộc” nhưng rất chất của Chị Hoài, chị Thúy ( Hai ca sĩ chuyên nghiệp và xinh đẹp của Vinicorp) và Anh Thọ ( Cây guitar cừ khôi của Vinicorp).
 
 Hai nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng và cây guitar cừ khôi của Vinicorp
 
Tiếp nối chương trình, trò chơi thứ hai “ Tìm điểm khác nhau” được các bạn trẻ trong Công ty rất hào hứng tham gia với những phần thưởng vô cùng thú vị trong phong bao lì xì đỏ  
 
Các đội tham gia trò chơi
 
 
 
 
Trò chơi, thứ hai kết thúc cũng là lúc các “cây văn nghệ” của Vinicorp bắt đầu trổ tài bằng những “ bản tình ca” đi cùng năm tháng.
 
 
 
 
 
Cuối buổi, Công đoàn Công ty đưa mọi người đến với những bất ngờ thú vị với chò chơi “ Quay sổ số” nhận lì xì may mắn và chụp ảnh kỷ niệm
 
Những thành viên may mắn lên nhận giả thưởng trong trò chơi Quay sổ số
 
 
Ảnh kỷ niệm kết thúc buổi tổng kết cuối năm 2015
 
Kết thúc buổi lễ tổng kết 2015 với nhiều niềm vui và đầy up tiếng cười, anh em Vinicorp cùng nhau ra nhà hàng Sashimi BBQ ăn buffet và chia sẻ những kinh nghiệm làm việc dự án, những nỗi lòng khó nói, hay đơn giản chỉ là những câu chuyện ngoài lề trên bàn tiệc ấm áp nghi ngút khói của đồ nướng và lẩu để tình đồng nghiệp, tình anh em  thêm khăng khít.
 
 
Một góc nhỏ anh em đang vui vẻ ngồi chúc rượu