Teambuilding, Sơn Tinh Camp, Đồng Mô

Du lịch hè, Teambuilding, Seminar của VINICORP là 3 trong những hoạt động mà BGĐ cũng như BĐS của VINICORP luôn cùng nhau tổ chức là những Event có thể khiến nhân viên xích lại gần nhau hơn, học hỏi nhiều hơn, hiểu nhau hơn và đặc biệt là có thể relax sau những giờ làm việc căng thẳng.

Teambuilding lần này được tổ chức tại Sơn Tinh Camp, Đồng Mô.Nhân viên VINICORP  đặc biệt là các bạn trẻ năng động đã có một ngày thật sự thú vị và đặc sắc sau đây là 2 trong rất nhiều những những cảm xúc mà nhân viên VINICORP chỉ có thể nói ra bằng lời văn.

Cảm xúc đầu tiên của bạn Đới Thị Đào, anh em vẫn thường gọi đùa là " Đói Thì Đào " thành viên BĐS và thuộc tầng 3 nhóm TESTER.

Dã ngoại Đồng Mô – 21/09/2013

Niềm vui bắt đầu từ những tiếng cười giòn tan .... quả đúng là như thế. Còn gì vui hơn với một tập thể cùng nhau hăng say làm việc, cùng nhau chơi hết mình. Bước ra từ những con người hàng ngày say mê với công việc thì chúng tôi – VNC lại đồng hành cùng nhau trên chuyến picnic đến với Sơn Tinh camp - khu cắm trại dã ngoại thuộc Đồng Mô, Sơn Tây cách thủ đô Hà Nội 46 km. Nào mình cùng lên xe nhé! 

 

Một trò chơi nho nhỏ đã được khai mạc trên xe và mỗi thành viên đều được các đồng đội của mình đặt cho một cái tên mới ngộ nghĩnh như Bích bé bỏng, Sơn sung sướng, Ninh nũng nịu, Hà hăng hái, ….

 

Chuyến picnic thực sự bắt đầu từ khung cảnh thiên nhiên có núi, rừng cây, có hồ nước và những cơn gió của tiết trời đầu mùa thu dịu mát, cùng với đó là hình thức hoạt động team building do chính các thành viên của các tầng trong VNC xây dựng. Với khung cảnh thơ mộng này bạn sẽ làm gì? Kiếm một lều trại và ngủ một giấc chăng? 

 

Oằn tù tì ra cái gì? Ra cái này? Thua rồi đứng đó cổ vũ Team mình chơi nhé! Trò chơi KÉO CO đầu tiên được khai mạc như vậy đó. Hình ảnh những thành viên VNC trẻ trung, sôi động, nhí nhảnh, luôn luôn đầy ắp tiếng cười. Ngay từ giây phút bắt đầu, trò chơi kéo co diễn ra thật gay go, cuộc đua ngang sức ngang tài giữa các Team. Càng về sau lại càng quyết liệt hơn khi đã có những đội thắng, đội thua. 

 

Trò gì vậy? Những đôi chân nhẹ nhàng, thoăn thoắt, sự kết hợp ăn ý không chỉ trong công việc mà còn được các Team thể hiện thật hoàn  hảo qua trò chơi CHẠY 3 CHÂN, NHẢY BAO TẢI.

 

Một màn biểu diễn độc đáo VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT làm tăng thêm phần kịch tính của trò chơi. Không còn tiếng cổ vũ sôi động mà là không khí im lặng, hồi hộp theo dõi từng động tác của người chơi. Ai sẽ mang về giải nhất cho Team của mình?

 

Khuôn mặt ai cũng rạng rỡ, tiếng cười giòn tan, trong veo cùng với giải thưởng đạt được. Đó là kết quả của sự đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau không chỉ với các team nói riêng mà với toàn thể các thành viên trong VNC nói chung.

 

Sau những màn biểu diễn độc đáo qua các trò chơi gia đình VNC lại quây quần bên bữa tiệc ngoài trời với những câu chuyện sôi nổi, những dự định cho lần picnic tới. 

 

 

 

Chuyến picnic thật thú vị nó là môi trường để mọi người giao lưu và hiểu nhau nhiều hơn. Cảm ơn Đồng Mô nhiều lắm! Cảm ơn tất cả mọi người đã cho tôi những giây phút thật vui vẻ này. Chúc tất cả các thành viên trong công ty luôn vui vẻ, mạnh khỏe, tràn đầy nhiệt huyết và hoàn thành tốt công việc của mình.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ghi nhận cảm xúc của bạn Lê Ngọc Bích, nhân viên thuộc nhóm COM.Một giọng văn rất lạ rất đậm chất tuổi teen và dân Ngoại Ngữ

{CẢM XÚC ĐỌNG LẠI SAU CHUYẾN ĐI{

Hà Nội những ngày giữa tháng 9 trở nên xanh biếc, trong veo và mát rượi. Mùa thu Hà Nội với không khí dễ chịu và trong lành như thế này luôn là dịp mọi người muốn cùng nhau đi vui chơi dã ngoại cuối tuần. 

Lần dã ngoại này, ban giám đốc và ban đời sống của công ty cổ phẩn tổng hợp Việt Nhật đã bàn bạc và quyết định lựa chọn khu du lịch Đồng Mô – Sơn Tây là điểm tham quan cuối tuần cho toàn thể nhân viên trong công ty. 

Chuyến đi đã mang lại rất nhiều niềm vui cho mọi người, là cầu nối gắn kết giữa các anh chị em, là nơi mọi người có thể vui chơi và hiểu nhau hơn, làm sâu sắc thêm tình đoàn kết và gắn bó giữa các thành viên trong đại gia đình Vinicorp. 

Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn và ghi lại những chia sẻ cảm xúc hết sức chân thật của những người trực tiếp tham gia buổi dã ngoại. Hãy cùng cảm nhận chuyến đi qua những chia sẻ của họ nhé. 

 

 

Còn nhiều khoảnh khắc và cảm xúc đẹp các bạn có thể xem tại đây : https://www.facebook.com/vinicorp