Triển khai dịch vụ giá trị gia tăng cho điện thoại di động

VINICORP - SORECOM hợp tác triển khai cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng cho điện thoại đi động. 

Sau 1 thời gian thương thảo Công ty Cổ phần Tổng hợp Việt Nhật (VINICORP) đã chính thức ký kết biên bản hợp tác toàn diện với Công ty Tư Vấn nghiên Cứu xã hội Truyền thông & Quảng cáo (Viết tắt là SORECOM) là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty phát thanh truyền hình thông tin - Đài tiếng nói Việt Nam. Theo nội dung của bản thoả thuận, hai bên cam kết sẽ hợp tác trong việc cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng cho điện thoại di động.
 
Từ ngày 1 tháng 3 năm 2010, Công ty đã chính thức đảm nhận thực hiện các dịch vụ cho cả 3 nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động lớn nhất của Việt Nam (Viettel, Vinaphone và Mobifone):
 
+, Tường thuật trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hằng ngày.
+, Là công ty duy nhất cung cấp dịch vụ cung cấp thông tin giờ tầu, đặt vé tầu qua  SMS.
+, Cung cấp thông tin chứng khoán liên tục hàng ngày cho khách hàng.
 
Với việc mở rộng quan hệ hợp tác triển khai dịch vụ giá trị gia tăng từ năm 2010, Vinicorp kỳ vọng mở ra những hướng đi mới nhằm khai thác hiệu quả thế mạnh về cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng cho điện thoại di động.
 
Thời gian tới, công ty chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác cùng công ty SORECOM khai thác triệt để dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động với nhiều dịch vụ mang tính sáng tạo, hiệu quả thiết thực phục vụ cho nhu cầu thực tế tại Việt Nam.
 
Đồng thời, với kinh nghiệm và nhiều thành tựu trong việc cung cấp thành công những ứng dụng tại thị trường Nhật Bản, công ty chúng tôi sẽ kế thừa và vận dụng linh hoạt để áp dụng một cách hiệu quả tại thị trường Việt Nam. Tăng cường hợp tác và cung cấp thành công sản phẩm dịch vụ, Vinicorp đã và đang khẳng định được uy tín của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại thị trường Việt Nam.